Chuyển văn phòng trọn gói HCM là cả một quá trình, đòi hỏi người đứng đầu doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Nếu không lên kế hoạch cụ thể và chi tiết có thể gây gián đoạn công việc hoạt động kinh doanh của bạn. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM, mời mọi người cùng dõi theo để nắm rõ hơn thông tin chi tiết về dịch vụ này nhé!
Hiểu hơn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao gồm các công việc chuyển toàn bộ văn phòng từ vị trí cũ sang vị trí mới, phải kể đến như: Tháo dỡ, phân loại, đóng gói, bảo quản đồ dùng,..tiến hành đưa lên xe để vận chuyển đến địa chỉ mới, khi tới nơi, dịch vụ sẽ tiến hành lắp đặt lại các thiết bị có trong văn phòng theo yêu cầu.
Kinh nghiệm chuyển văn phòng nhanh chóng và hiệu quả?
Công việc chuyển văn phòng khá phức tạp đòi hỏi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, để quá trình diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, dưới đây là những lưu ý cần nắm:

Lập kế hoạch chi tiết chuyển văn phòng trọn gói HCM
Bước này rất quan trọng giúp quá trình vận chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, tối ưu nhiều việc. Bạn cần chọn thời gian di chuyển phù hợp, lập danh sách đồ đạc vật dụng cần chuyển đến văn phòng mới cũng như chọn giải pháp vận chuyển sao cho phù hợp.
Chuẩn bị kỹ lưỡng

Sau khi lên kế hoạch chi tiết, bạn cần đánh dấu các loại giấy tờ quan trọng, các đồ đạc và thời gian chuyển phù hợp với công ty.
Đóng gói cẩn thận
Nên sử dụng các vật liệu đóng gói cho phù hợp cụ thể như: Thùng carton, xốp bọc, băng dính để đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Di chuyển nhanh chóng và hiệu quả
Nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM uy tín để cả quá trình di chuyển diễn ra an toàn, nhanh chóng và hạn chế việc tối đa làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.
Sắp xếp lại đồ đạc một cách hợp lý
Khi đồ đạc đã đến văn phòng mới, nên sắp xếp mọi thứ theo bố trí đã định trước để đảm bảo không gian làm việc thoải mái và hiệu quả.
Nỗi khó khăn khi tự chuyển văn phòng trọn gói HCM?

Khi khách hàng quyết định lựa chọn cách tự vận chuyển văn phòng, sẽ gặp phải một số vấn đề như:
Khó khăn trong việc lên kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói HCM
Khi có ý định tự mình chuyển văn phòng cần lên bảng kế hoạch thật chi tiết và rõ ràng để đảm bảo quá trình vận chuyển toàn bộ đồ dùng và giấy tờ quan trọng diễn ra êm đềm, với người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ gặp một số khó khăn.
Khi lên kế hoạch không chi tiết sẽ làm cho việc vận chuyển trở nên khó khăn hơn, gây ảnh hưởng đến các hoạt động trong công việc.
Khó khăn trong việc gói đồ đạc
Tại văn phòng có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh và quan trọng, nếu không có kinh nghiệm vận chuyển sẽ gặp trở ngại khi đóng gói cũng như sắp xếp đồ đạc sao cho phù hợp và gọn gàng nhất.
Việc đóng gói không phù hợp sẽ dẫn đến nhiều sai sót, hư hỏng và thất lạc đồ dùng văn phòng, vô tình điều này gây thiệt hại cho doanh nghiệp của bạn.
Khó khăn trong việc tháo lắp các máy móc
Với người chưa có kinh nghiệm trong việc tháo lắp những thiết bị trong văn phòng sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của thiết bị điện trong việc tháo dỡ, cũng như có ảnh hưởng đến hoạt động của máy khi lắp ráp trở lại.
Khó khăn trong việc vận chuyển
Nếu đồ đạc không được sắp xếp phù hợp, việc vận chuyển sẽ khó khăn hơn, đôi khi các nhân viên trong công ty phải thay phiên nhau vận chuyển vì không tìm được dịch vụ xe ba gác phù hợp. Điều này không đảm bảo an toàn cho tài sản công ty, mất nhiều thời gian cho việc vận chuyển.
Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM?

Thành Trung Moving tự hào là công ty chuyên vận chuyển văn phòng trọn gói HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Dưới đây là những lý do để khách hàng yên tâm hơn khi chọn vận tải Thành Trung Moving:
- Nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, tận tâm: Chúng tôi luôn tự tin khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, khẳng định mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.
- Chúng tôi đảm bảo quá trình vận chuyển đảm bảo an toàn, cẩn thận, không đổ vỡ các đồ dùng tại công ty.
- Máy móc thiết bị hiện tại: Đơn vị chúng tôi luôn đầu tư máy móc, thiết bị nhằm hỗ trợ cho việc vận chuyển diễn ra dễ dàng, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
- Phục vụ 24/7: Thành Trung Moving chúng tôi luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tối ưu hóa chi phí: Thành Trung Moving chúng tôi cam kết chi phí tiết kiệm, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
- Quy trình vận chuyển hợp lý: Đơn vị chúng tôi làm việc nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển.
- Chúng tôi hoàn tiền 100% nếu chẳng may xảy ra hư hỏng, đổ vỡ đồ đạc.
Các hạng mục của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM

- Phân loại tài sản và đồ dùng cá nhân cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Tháo dỡ bàn và gói đồ bằng màng PE và giấy carton rồi quấn băng keo chắc chắn.
- Cần phân loại các loại hồ sơ, chứng từ cho phù hợp.
- Đóng hàng vào thùng carton, đánh dấu khoanh vùng đồ đạc nhằm hạn chế thất lạc.
- Bốc xếp hàng hóa lên xe tải và chuyển đồ đạc đến văn phòng mới.
- Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng.
- Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT.
- Tháo cửa kính và vách ngăn kính.
- Tháo dỡ trần thạch cao.
- Tháo dỡ hộp đèn và bảng hiệu.
Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM?

Dưới đây là những thắc mắc thường gặp về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM mà đơn vị Thành Trung Moving chúng tôi thường nhận về nhiều nhất:
Tư vấn và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng có mất phí không?
Thành Trung Moving chuyên tư vấn và báo giá dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt nhận báo giá nhiều nhất tại khu vực TP.HCM.
Số điện thoại tư vấn ngay?
Hotline tư vấn chính thức của thương hiệu Thành Trung Moving chính hãng là 0974 737 735.
Chuyển văn phòng mất bao lâu?
Thời gian di chuyển văn phòng từ công ty cũ đến địa chỉ mới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Khối lượng đồ đạc vận chuyển, khoảng cách vận chuyển, đơn vị chúng tôi sẽ thực hiện nhanh nhất cho khách hàng, nên Quý khách hãy yên tâm với dịch vụ bên chúng tôi.
Chỉ thuê taxi tải chở hàng có được không?
Bạn hoàn toàn có thể chỉ cần thuê xe tải chở hàng của Thành Trung Moving. Mọi thông tin chi tiết về bảng giá hãy gọi vào số Hotline của đơn vị chúng tôi để được hỗ trợ báo giá chi tiết nhất.
Có cần ký hợp đồng và đặt cọc trước khi chuyển văn phòng không?
Tất cả các dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi đều lập hợp đồng chi tiết cho quý khách. Hợp đồng sẽ đảm bảo sự cam kết và uy tín khi thực hiện dịch vụ. Chúng tôi cũng nhận đặt cọc từ 30-40% giá trị hợp đồng vận chuyển để bố trí xe tải, tài xế và đội ngũ nhân viên bốc xếp phục vụ quý khách được tốt hơn.
Dùng dịch vụ trọn gói có mất thêm phí chờ xe tải không?
Không! Quý khách hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM sẽ không phát sinh thêm phụ phí nào cả.
Nếu đồ dùng bị hư hại lúc vận chuyển thì sao?
Trong hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên đã có sẵn những điều khoản quy định về vận chuyển. Quý công ty hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo quản và đền bù của Thành Trung Moving.
Qua bài viết phía trên về việc cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM của đơn vị Thành Trung Moving. Để nắm rõ hơn thông tin liên quan về dịch vụ cũng như để hỗ trợ nhanh chóng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua các thông tin phía dưới.



