Chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay khi có ý định chuyển đồ đạc từ văn phòng cũ đến địa điểm văn phòng mới. Công việc di dời đồ đạc của công ty là việc làm không đơn giản cần phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và sắp xếp sao cho khoa học sẽ hạn chế tốn thời gian. Và việc chọn đơn vị chuyên làm việc này trọn gói được xem là lựa chọn thông minh và giúp tiết kiệm thời gian. Dưới bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào lý giải tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thay vì tự vận chuyển.
7 Lý do nên thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói Quận 1

Mỗi doanh nghiệp sẽ có đồ đạc và cách thức hoạt động khác nhau, tuy nhiên khi đã quyết định đổi địa điểm kinh doanh, muốn tối ưu thời gian và đảm bảo đồ đạc và tài liệu đến địa điểm mới được đảm bảo, nhà lãnh đạo nên cân nhắc chọn đơn vị chuyên làm những công việc này, dưới đây là những lý do chính:
Có bảo hiểm và bồi thường thỏa đáng
Việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, đồ đạc của bạn sẽ được bảo hiểm và bồi thường thiệt hại nếu chẳng may trong lúc vận chuyển có xảy ra sự cố. Điều này mang lại sự yên tâm, giúp bảo vệ tài sản của bạn một cách tốt nhất. Đối với các doanh nghiệp thì điều này vô cùng quan trọng vì văn phòng công ty thường có nhiều đồ dùng và tài liệu quan trọng cần được đảm bảo tốt nhất.
Chuyên nghiệp và kinh nghiệm
Đơn vị chuyên làm nhiệm vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản trong việc di chuyển đồ đạc có tại văn phòng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Nhân viên sẽ tiến hành đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro hỏng hóc và mất mát đồ dùng nhất có thể.
Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc thuê dịch vụ chuyển đồ đạc sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức so với tự mình làm mọi việc, lúc này bạn không cần phải tự mình chuẩn bị và vận chuyển mọi thứ, bạn chỉ cần tập trung vào việc kinh doanh của mình trong khi đội ngũ chuyên nghiệp sẽ thực hiện tất cả công việc vận chuyển giúp bạn.
Dụng cụ và trang thiết bị chuyên dụng
Dịch vụ làm trọn gói sẽ sử dụng các dụng cụ và thiết bị chuyên dụng để đảm bảo việc di chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 diễn ra một cách suôn sẻ, từ quy trình đóng gói cho đến xe tải chuyên dụng, tất cả đều được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả.
Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
Các nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ cung cấp dịch vụ với việc tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng từ giai đoạn lên kế hoạch chuyển đồ đạc cho đến việc hoàn tất quá trình chuyển đổi, điều này giúp đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ và không có sự cố nào xảy ra.
Tiết kiệm chi phí tối đa
Việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có phần tốn kém hơn so với việc tự mình vận chuyển nhưng thực tế lại không như vậy, việc tự vận chuyển có thể gây ra các chi phí không lường trước được phải kể đến như chi phí bảo hiểm, thiệt hại đồ đạc và tốn thời gian nhiều.
Đảm bảo an toàn và hiệu quả
Cuối cùng, việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng mang lại sự đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình chuyển đổi. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ, bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và không gây ra bất kỳ sự cố nào.
Trên đây là những lý do thiết thực của việc tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 thay vì tự vận chuyển. Dù có mức phí tốn hơn nhưng khi tính đường dài lại thuận lợi và hiệu quả hơn. Nên đầu tư vào việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ một cách an toàn nhất.
Những việc cần làm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1

Chuyển văn phòng trọn gói không còn là khái niệm xa lạ vì những lợi ích mà nó mang lại được nhiều người kiểm chứng, hầu hết doanh nghiệp khi có ý định chuyển địa điểm văn phòng thường dùng đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, vì dịch vụ sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ, ổn định công việc và hơn hết là đồ đạc văn phòng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Để dịch vụ này làm tốt nhất, bạn cần làm những công tác như sau, cùng Thành Trung Moving tìm hiểu nhé!
Chắt lọc, tìm được công ty uy tín, chất lượng
Khi chọn dịch vụ đáng tin cậy, có trách nhiệm mới có thể cung cấp được dịch vụ chất lượng nhất, hãy thật tỉnh táo trước khi chọn công ty thực hiện việc chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, không nên dễ tin vào quảng cáo của những công ty giá rẻ, đặc biệt là các đơn vị với thông tin đơn giản là số điện thoại treo tại các trụ điện. Một công ty được xem là uy tín khi có đầy đủ tên tuổi, giấy phép kinh doanh, mã số thuế, trụ sở rõ ràng,..
Liên lạc với công ty để biết thêm thông tin
Sau khi chọn được công ty như mong muốn, cần hẹn để giao dịch, bạn nên liên hệ vào số điện thoại đường dây nóng để nhận được tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên đồng thời hẹn ngày gặp trực tiếp để bàn bạc công việc.
Gặp mặt, bàn bạc các vấn đề liên quan đến dịch vụ

Khi tiếp nhận thông tin cần chuyển văn phòng của khách hàng, công ty dịch vụ sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng với thời gian đã lên lịch sẵn trước đó để bàn bạc về khối lượng đồ đạc, hàng hóa vận chuyển nhằm tìm ra giải pháp vận chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, tháo dỡ từ đó đưa ra báo giá hợp lý.
Tiếp đến là công việc dẫn nhân viên làm dịch vụ đến văn phòng nơi bạn muốn di chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, nên chú ý chọn ngày nghỉ để nhân viên bao quát được tất cả đồ đạc, không gian để đưa ra hướng giải quyết phù hợp, sau đó ngồi lại và bàn bạc với nhân viên công ty về giá cả, quyền lợi được hưởng và các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo chắc chắn rằng bạn không bị thiệt hại, không bị ảnh hưởng về sau.
Ký kết hợp đồng
Khi giao dịch dân sự, liên quan đến lợi ích, công ty cần phải có hợp đồng rõ ràng và chắc chắn.
Tại bước này rất quan trọng, giúp bạn bảo vệ được những phát sinh gây ảnh hưởng đến lợi ích của bạn khi dùng đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Trong ngày chuyển dời, phải có người bên mình giám sát
Bạn không thể hoàn toàn tin tưởng vào nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ, hãy chuẩn bị người mình tin tưởng hoặc tham gia trực tiếp nếu được để giám sát, áp tải và nghiệm thu.
Nên chọn một hoặc hai người lúc chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 để giám sát, thống kê đồ đạc cần di chuyển, đảm bảo đồ đạc còn nguyên vẹn khi đóng gói để vận chuyển; Nên áp tải theo xe để đảm bảo rằng đồ đạc không bị tháo dỡ, mất mát trong quá trình vận chuyển trên xe; kiểm tra lại đồ đạc khi đến nơi làm việc mới.
Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi các công đoạn chuyển dọn được hoàn tất, bạn phải kiểm tra lại tất cả đồ đạc, chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn, không mất mát, sai sót gì. Nếu có điều gì không hợp lý thì phải bàn lại ngay với nhân viên cung cấp dịch vụ để họ chỉnh sửa lại ngay cho vừa ý mình. Từ đó mới thanh toán hợp đồng.
Tổng kết lại:
Mong rằng với những thông tin mà Thành Trung Moving cung cấp phía trên về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 1 đã giúp người dùng hiểu hơn về dịch vụ này. Nếu công ty bạn đang cần đến dịch vụ này, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn và khảo sát miễn phí!



