Chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè là dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc từ văn phòng công ty cũ sang địa điểm văn phòng mới với quãng đường di chuyển không giới hạn. Dịch vụ này nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ đồ đạc của công ty. Để tìm được đơn vị chuyển đồ uy tín và chuyên nghiệp, hãy cùng Thành Trung Moving dõi theo nội dung phía dưới để nắm rõ hơn nhé.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ đảm nhận các công việc như: Tháo dỡ đồ đạc trong văn phòng, tiến hành đóng gói đồ đạc, bốc xếp đồ đạc cho hợp lý, vận chuyển đồ đạc đến nơi làm việc mới và bàn giao đồ đạc một cách đầy đủ và đảm bảo.
Thành Trung Moving - Nhận chuyển văn phòng trọn gói
Thành Trung Moving với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè, đơn vị đã thiết lập hệ thống cũng như có nguồn nhân lực hùng hậu, được đào tạo bài bản, từ nhân viên bốc xếp cho đến đội ngũ tài xế chuyên chở đồ đạc một cách đảm bảo nhất. Tất cả được thực hiện theo quy trình bài bản từ khâu nhận hàng, khảo sát hàng hóa, tư vấn báo giá ký hợp đồng chở hàng văn phòng, mọi thứ diễn ra như mong đợi với dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Tiếp nhận địa chỉ văn phòng
Nhân viên tại Thành Trung Moving tiếp nhận thông tin cần chở hàng văn phòng, sau đó nhân viên lấy địa chỉ, tư vấn và báo giá đến khách hàng cũng như phí cước vận chuyển. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng hoặc số Hotline để được tư vấn cụ thể nhất. Với trường hợp văn phòng nhiều đồ đạc, dịch vụ sẽ cho nhân viên đến khảo sát tận nơi.
Khảo sát hàng hóa văn phòng tận nơi
Sau khi nhận được thông tin chuyển nhà từ khách hàng, nhân viên tại công ty sẽ đến văn phòng cần chuyển hàng để khảo sát thực tế, nhân viên tính toán cũng như đo đạc và lên phương án chuyển hàng cho phù hợp, sau khi đã tính toán kỹ lưỡng sẽ báo giá cước chuyển văn phòng cho phù hợp, tư vấn những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng và chốt phương án chuyển hàng theo yêu cầu.
Tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng
Sau khi thống nhất các ý kiến, hai bên sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè cho phù hợp, cả hai lên hợp đồng chở hàng trọn gói và cùng nhau ký hợp đồng. Mỗi bên sẽ giữ một biên bản nhằm xác nhận sau khi chuyển văn phòng sẽ thanh toán theo hợp đồng đã ký và đảm bảo đơn vị dịch vụ có làm đúng theo như hợp đồng đã thỏa thuận hay không để đối chứng cho phù hợp.
Xuất hóa đơn tại văn phòng công ty cho phù hợp
Sau khi kết thúc công việc, kế toán sẽ xuất hóa đơn theo hợp đồng chở hàng văn phòng trọn gói, tiến hành thanh toán theo hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè, giá cước có nêu rõ trong hợp đồng, bạn chỉ cần thanh toán đúng với số tiền và nhận được hóa đơn vận chuyển từ kế toán công ty Thành Trung Moving.
Hỗ trợ sai sót và xử lý đền bù thỏa đáng
Trong quá trình chở hàng văn phòng trọn gói, đôi khi sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, đơn vị sẽ khắc phục sự cố nếu có. Trong trường hợp có thể khắc phục bổ sung, đơn vị sẽ xử lý ngay. Những trường hợp đồ đạc bị hư hỏng nặng nề, không thể sửa chữa chúng tôi sẽ đền bù thỏa đáng theo giá trị hàng hóa đó.
Các dạng chuyển văn phòng thường xuyên
Trên thị trường sẽ có nhiều dạng chuyển đồ văn phòng, tuy nhiên tùy theo nhu cầu của bạn mà nên chọn dạng chuyển cho phù hợp. Bạn có thể chọn chuyển văn phòng theo dạng ghép, ghép theo mét xe, khoang xe,...hoặc có thể chọn theo dạng bao nguyên xe, bao khoang xe hay mét xe. Bên cạnh đó, cũng có thể chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè theo dạng các văn phòng công ty, kho bãi, dịch vụ văn phòng. Dưới đây là các dạng chuyển văn phòng phổ biến:
Gửi đồ văn phòng dạng kép
Dạng gửi đồ văn phòng với số lượng hàng hóa ít không đủ đi nguyên xe, lúc này bạn nên gửi ghép để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian gom hàng để chuyển đi xe nhanh.
Chọn cách chuyển đồ theo mét xe
Mỗi xe hàng sẽ có kích thước khác nhau, tùy theo thùng to hay nhỏ, số lượng xe với tải trọng khác nhau, bạn có thể chọn chuyển đồ văn phòng theo mét xe. Thông thường mỗi xe sẽ có kích thước khác nhau, tùy theo thùng lớn hay bé, mỗi xe sẽ có tải trọng khác nhau.
Chuyển đồ theo khoang xe
Với các xe có tải trọng từ 3 đến 4 khoang xe, tùy theo số lượng đồ đạc có tại văn phòng nhiều hay ít mà chọn khoang xe cho phù hợp, vừa an toàn về đồ đạc văn phòng lại có giá rẻ khi bao khoang xe.
Chuyển đồ bao chuyến xe
Khi có ý định chuyển văn phòng, đồ đạc của bạn có khá nhiều đủ cả một chuyến xe hoặc có nhiều đồ giá trị không thể ghép với những hàng hóa khác, bạn nên thuê nguyên xe để chuyển cho phù hợp nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
Chuyển đồ với quy mô lớn
Với các dự án lớn, văn phòng với quy mô lớn, hàng chuỗi văn phòng nên không thể nào có thể chuyển một hai chuyến được hết, vì vậy cần chuyển đồ văn phòng theo cách dài hạn và lâu dài.
Dời đồ văn phòng có tại công ty
Với những công ty lớn khi có ý định chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè, dịch vụ sẽ nhận chuyển hết đồ đạc văn phòng của công ty đó, tùy theo số lượng sẽ điều xe chuyên chở cho phù hợp.
Những lưu ý khi có ý định chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè?
Dưới đây là một số lưu ý cần nắm kỹ khi muốn chuyển văn phòng trọn gói:
Lên kế hoạch trước khi chuyển văn phòng
Trước khi lên kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè cần xem xét các yếu tố về thời gian, nhân lực và đồ đạc nhiều hay ít. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy và tâm linh cũng cần được quan tâm, việc chuẩn bị lên kế hoạch chuyển địa điểm văn phòng một cách chi tiết sẽ giúp bạn liệt kê được từng công việc cụ thể và phân công công việc sao cho phù hợp nhất.
Muốn quá trình chuyển địa điểm kinh doanh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, một số điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè gồm:
- Tiến hành thay đổi địa chỉ công ty trên mọi loại giấy tờ, website,..
- Tiến hành chuyển đổi số điện thoại, mạng internet, nước,...
- Thiết kế và trang trí không gian nội thất ở văn phòng mới
- Thực hiện thuê xe chuyên chở đồ đạc văn phòng nếu công ty không có xe.
- Cần bổ sung thêm những đồ dùng nội thất, trang thiết bị văn phòng cho phù hợp với văn phòng mới.
Cần lên dự trù kinh phí trước khi chuyển văn phòng
Khi muốn chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè, mỗi doanh nghiệp cần có kế hoạch chi tiết và cụ thể, cần xác định rõ ràng chi phí và nguồn nhân lực cần thiết giúp cho việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Việc xác định trước các yếu tố như trên sẽ cần thiết cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian. Muốn chuyển đồ đạc đến địa điểm mới, bạn có thể tham khảo phí chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè tại các công ty, đơn vị khác nhau. Cùng với đó, bạn nên chuẩn bị thêm một khoản phí để tránh những phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Những yếu tố tác động đến chi phí chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè có thể kể đến như sau:
- Chọn loại xe chuyển văn phòng với trọng tải xe khác nhau.
- Số lượng đồ đạc cần vận chuyển.
- Quãng đường từ điểm đi và điểm đến.
- Một số chi phí khác phải kể đến như: Chi phí cầu đường, xăng xe, chi phi BOT, gửi xe, vào bãi…
Qua nội dung Thành Trung Moving chia sẻ phía trên về những công việc liên quan đến việc chuyển văn phòng trọn gói Nhà Bè. Chúng tôi hy vọng những thông tin phía trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm địa điểm chuyên chuyển văn phòng trọn gói, phù hợp với doanh nghiệp của bạn.