Chuyển văn phòng trọn gói Quận 2 là dịch vụ được người dùng lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là các doanh nghiệp sinh sống và làm việc tại khu vực Quận 2 thì nhu cầu này càng cao. Để nắm rõ hơn về dịch vụ này cũng như chọn lựa dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất, hãy cùng Thành Trung Moving chúng tôi dõi theo nội dung phía dưới để hiểu rõ hơn nhé!
Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 2?
Hiện tại không gian làm việc của bạn quá hẹp, không còn đáp ứng được nhu cầu làm việc cũng như mang lại sự tiện nghi? Địa chỉ văn phòng không còn thuận lợi giao thông, không đáp ứng được sự phát triển của công ty về sau?
Là người đứng đầu doanh nghiệp, với tầm nhìn bao quát, bạn muốn chuyển văn phòng đến nơi mới, vừa có không gian thoáng mát, tiện nghi lại phù hợp nhưng lại ái ngại việc chuyển đồ cồng kềnh, vất vả, tốn thời gian. Đừng lo lắng vì đã có đơn vị Thành Trung Moving, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn tầm nhìn mới về lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 2.
Tiết kiệm thời gian
Với dân văn phòng và công sở, thời gian rất quan trọng, rất quý báu, và có một điều chắc chắn họ sẽ ngại dùng quỹ thời gian hiếm hoi của mình vào việc dọn dẹp, chuyển đồ văn phòng. Khi nhờ đến đội ngũ nhân viên lành nghề tại Thành Trung Moving sẽ mang lại dịch vụ tiện lợi, giúp người dùng tối ưu chi phí và thời gian quý báu của mình. Thay vì phải dành nhiều ngày để chuyển văn phòng trọn gói Quận 2, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc thì khi sử dụng dịch vụ tiện ích này sẽ rút ngắn được thời gian rất nhiều.
Không mất công sức, nhân lực
Việc chuyển văn phòng trọn gói Quận 2 luôn là vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ, vì cần đến nguồn nhân sự lớn và sức lao động lớn mới thực hiện việc này hiệu quả được. Tuy nhiên khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn không phải suy nghĩ nhiều vì dịch vụ có sẵn đội ngũ nhân viên đến dọn dẹp, lúc này bạn chỉ cần dùng đến 2-3 người giám sát là đủ, việc của bạn là chỉ đạo nhân viên của công ty trong quá trình đó.
Không mất sức thuê xe tải chuyên chở
Để dọn được đồ đạc của văn phòng sang địa điểm văn phòng mới không thể chỉ dùng đến xe tải vận chuyển mà cần đến số lượng xe lớn và chuyên dụng phù hợp về thời gian, số lượng, sức chứa hàng cho phù hợp,...Và khi bạn quyết định ký hợp đồng với đơn vị vận chuyển, họ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc khuân vác đồ đạc chuyển đồ đáp ứng đầy đủ về mọi mặt.
Không lo ngại về chi phí phát sinh, hỏng hóc đồ đạc
Sau khi cả hai bên thỏa thuận ngày giờ chuyển đồ đạc và tiến hành ký hợp đồng, trong hợp đồng có nêu sẵn điều khoản, quyền lợi giữa hai bên. Phía công ty sẽ đảm bảo không có thêm chi phí phát sinh, đồ đạc sẽ được vận chuyển nguyên vặn, nếu chẳng may có sự cố xảy ra, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành đền bù thỏa đáng như trong hợp đồng đã nêu rõ.
Để đảm bảo quyền lợi khi có ý định chuyển văn phòng trọn gói Quận 2, bạn nên yêu cầu phía công ty dịch vụ có bản hợp đồng rõ ràng, ghi rõ trách nhiệm của mình trong hợp đồng khi chẳng may xảy ra sự cố, rơi vỡ.
Có một điều bạn cần lưu ý, nếu chọn thuê dịch vụ chở đồ đạc, chẳng may sự cố rơi vỡ đồ đạc tài xế sẽ không có trách nhiệm phải đền bù, cũng như không đảm bảo việc bạn sẽ không mất thêm khoảng chi phí nào khác lúc di chuyển. Còn khi quyết định chọn dịch vụ làm trọn gói sẽ được đảm bảo hơn, mọi chi phí sẽ được nêu trong hợp đồng rõ ràng, hạn chế tối đa việc phát sinh thêm chi phí.
Đồ đạc được sắp xếp chuyển đi gọn gàng
Công việc nào muốn làm tốt cũng cần người làm phải có sự hiểu biết nhất định cùng với đó là chuyên môn khi làm. Hãy tin tưởng đội ngũ nhân viên của công ty chuyên chuyển văn phòng trọn gói Quận 2, mọi việc sẽ được đơn vị sắp xếp ngăn nắp và thông minh. Đó là lý do khiến đồ đạc của bạn không bị mất mát, hỏng hóc vì đã được gói kỹ lưỡng và cẩn thận.
Trên đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 2 mà Thành Trung Moving muốn chia sẻ đến bạn. Có một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này là nên chọn đơn vị uy tín, không nên ham rẻ. Hãy chọn đơn vị uy tín, chất lượng, tối ưu chi phí, mục đích của mình khi chuyển văn phòng.
Chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Trung Moving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá tốt tại TP.HCM, rất vui được hợp tác với mọi người.
4 Điều cần làm khi chuyển văn phòng trọn gói Quận 2
Trước khi quyết định chuyển văn phòng sang địa điểm mới, cần lưu ý những vấn đề dưới đây:
Chọn địa điểm thuận lợi
Trước khi chuyển sang nơi làm việc mới cần nghiên cứu chọn địa chỉ phù hợp, bạn có thể tìm hiểu mặt bằng thuê tại các kênh thông tin, mạng xã hội. Nếu có nhiều thời gian, cần chọn lựa và tìm kiếm thật kỹ lưỡng, bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của môi giới bất động sản. Những văn phòng mới cần đáp ứng các tiêu chí về không gian, địa điểm, tiện ích cũng phải phù hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp. Yếu tố tiếp theo là xác định ngày chuyển văn phòng, chuyển đi đâu. Việc tìm kiếm địa điểm kỹ lưỡng là rất quan trọng, nó quyết định nơi mà doanh nghiệp bạn sẽ gắn bó lâu dài về sau.
Liệt kê tài sản và phương án vận chuyển phù hợp
Khi chuyển văn phòng trọn gói Quận 2, việc quan trọng là liệt kê những tài sản, thiết bị văn phòng một cách cụ thể và rõ ràng. Nên phân loại thiết bị, tài sản theo phòng ban cụ thể để tránh sai sót, trong lúc vận chuyển và đóng gói cũng nên được liệt kê cho phù hợp, lên phương án để bố trí văn phòng mới sao cho phù hợp nhất.
Để chuyển sang văn phòng mới, cần chuẩn bị các vật dụng thiết yếu như: Thùng carton, băng dính, dây chằng…. Bên cạnh đó, cần đánh dấu đồ đạc, thiết bị của từng người để không bị lẫn mã, sai mã tài sản.
Bàn giao mặt bằng văn phòng cũ cho chủ đầu tư
Khi chuyển sang văn phòng mới, doanh nghiệp cần bàn giao mặt bằng cũ cho chủ đầu tư, hai bên cần hoàn tất các thủ tục cần thiết khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng. Khi ban giao, những vấn đề cần được xác nhận giữa hai bên cần lưu ý, tránh sai sót về mặt pháp lý.
Giám sát quá trình vận chuyển
Khi chuyển văn phòng trọn gói Quận 2 cần phải giám sát đồ đạc thật kỹ lưỡng, tránh hư hỏng hay mất mát trong lúc vận chuyển đến văn phòng mới. Quá trình này kéo dài từ lúc đóng gói, di chuyển đồ đạc cho đến việc sắp xếp đồ đạc vào vị trí mới. Việc làm này, tránh gây hư hỏng cũng như thất lạc đồ đạc mỗi khi chuyển.
Sau khi chuyển đồ đạc đến văn phòng mới, bạn cần kiểm kê lại xem các tài sản đã đầy đủ chưa, việc kiểm kê này sẽ là căn cứ để bạn liệt kê tài sản một cách đầy đủ và chính xác, sau khi kiểm kê xong bạn cần sắp xếp và bố trí văn phòng mới theo kế hoạch đã vạch sẵn trước đó.
Qua nội dung Thành Trung Moving cung cấp phía trên về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 2. Đã giúp doanh nghiệp hiểu hơn về các lưu ý khi chuyển văn phòng. Hy vọng với những thông tin phía trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một địa điểm dừng chân mới cho doanh nghiệp của bạn.