Chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Dịch vụ này khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển địa điểm văn phòng, họ cần di dời đồ đạc đến địa điểm mới.
Và tất nhiên để làm tốt công việc này đòi hỏi cần có dịch vụ chuyên nghiệp, thực hiện nhanh chóng, an toàn và đảm bảo đồ đạc vận chuyển đến văn phòng mới đảm bảo nhất. Và để nắm rõ hơn về cách thức làm việc cũng như ưu điểm nổi trội của dịch vụ làm trọn gói, hãy cùng Thành Trung Moving dõi theo nội dung phía dưới nhé!
Cam kết của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận tại Thành Trung Moving

Quá trình chuyển văn phòng trọn gói cần thực hiện cẩn thận, nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng, đơn vị vận chuyển sẽ phải đền bù 100% giá trị hàng hóa ngay tại thời điểm vận chuyển. Tại đơn vị Thành Trung Moving, khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chúng tôi cung cấp, luôn đảm bảo như đã cam kết trước đó.
- Chất lượng dịch vụ cao: Thành Trung Moving cam kết mang lại dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận trọn gói chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.
- Báo giá dịch vụ luôn cạnh tranh: Đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng về việc vận chuyển, đảm bảo giá luôn tốt so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.
- Mang lại sự an toàn tuyệt đối: An toàn đối với tài sản là điều chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu khi nhận chuyển văn phòng trọn gói. Vì vậy mọi tài sản sẽ được đóng gói và chuyển đi một cách an toàn nhất, cũng như tiến hành lắp đặt đồ đạc tại địa điểm mới sao cho thuận lợi nhất, tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng.
- Đơn vị nhận hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần: Thành Trung Moving sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhận giải đáp các thắc mắc cũng như xử lý kịp thời các phát sinh trong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói.
3 Giai đoạn khi chuyển văn phòng và những điều cần lưu ý?
Việc chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận là việc làm cực kỳ quan trọng, đòi hỏi cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng để ra quyết định đúng và tránh những sự cố phát sinh bất ngờ, dưới đây là các giai đoạn của việc chuyển văn phòng:

Giai đoạn trước khi chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận
Vào giai đoạn này, sau khi có quyết định chuyển đổi không gian làm việc, mỗi doanh nghiệp sẽ bắt tay vào việc tìm kiếm địa điểm mới, quá trình này sẽ là tìm thuê văn phòng. Tuy có nhiều kinh nghiệm trước đó, những các doanh nghiệp đa số đều sẽ thông qua đơn vị là các công ty thuê văn phòng chuyên nghiệp để đẩy nhanh quá trình tìm thuê vì không phải lúc nào cũng có sẵn phòng trống để bạn vào thuê cũng như đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của bạn. Khi chọn thuê văn phòng cần lựa chọn khu vực cần thuê, tính toán diện tích cần thuê, chọn được tòa nhà cũng như tiến hành khảo sát thực tế.
Để đảm bảo hơn cho việc tìm thuê văn phòng, đã có nhiều doanh nghiệp còn lên phác thảo trước các ý tưởng về việc bày trí cũng như thiết kế không gian phù hợp, điều này giúp doanh nghiệp hình dung được diện tích, bố cục chung từ đó chọn văn phòng thuê phù hợp.
Giai đoạn trước khi chuyển văn phòng 1 tháng

Trước khi chuyển văn phòng 1 tháng, đây là thời điểm thích hợp để các công tác kiểm kê cũng như lên danh sách các đầu việc cần làm một cách đầy đủ nhất. Sau khi quyết định tìm được địa điểm lý tưởng, trong vòng 1 tháng trước khi chuyển đi, đây là thời điểm để bạn trả lại mặt bằng cũ. Lúc này doanh nghiệp cần lên kế hoạch việc thực hiện các công việc di dời đồ đạc chuyển đến văn phòng mới bằng cách thực hiện các công việc như sau:
- Tiến hành xác định ngày dời văn phòng để tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, bình thường các công ty sẽ chọn ngày cuối tuần hoặc vào giai đoạn công ty ít việc để chuyển văn phòng.
- Công ty cần lên danh sách các trang thiết bị cần chuyển đi bao gồm: Bàn ghế, máy móc, trang thiết bị, hồ sơ, giấy tờ cho phù hợp,...
- Tiến hành lên danh sách trang thiết bị cần thanh lý nhằm giảm chi phí và có thời gian vận chuyển phù hợp.
- Lên hợp đồng thuê văn phòng cũng như thực hiện đăng ký với cơ quan thuế cho phù hợp.
- Ra thông báo chuyển địa chỉ kinh doanh để khách hàng và đối tác nắm
thông tin càng sớm càng tốt.
Giai đoạn tiến hành chuyển văn phòng

Sau khi đã lên kế hoạch chuyển văn phòng trước đó, đến ngày chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận, doanh nghiệp cần lưu ý đến việc điều phối nhân sự và cẩn trọng trong các khâu cũng như kiểm kê đồ đạc cho phù hợp.
Đến ngày chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận thì nên có nhân sự phụ trách ở hai đầu ở văn phòng cũ và văn phòng mới, doanh nghiệp cần có giám sát chung, chịu trách nhiệm liên hệ với bên chuyển văn phòng trọn gói, phân công công việc cho nhân sự ở mỗi đầu và tất nhiên không thể thiếu người áp tải.
Tại văn phòng cũ, doanh nghiệp sẽ có trách nhiệm dọn dẹp và trả mặt bằng trống và hiện trạng ban đầu theo như hợp đồng quy định. Tại văn phòng mới, doanh nghiệp cần lưu ý với những quy định ra vào, vận chuyển sắp xếp và thiết kế không gian như thỏa thuận với tòa nhà. Tại mỗi phòng ban sẽ chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản, dụng cụ cũng như hồ sơ.
Lợi ích khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Trung Moving

- Đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và an toàn: Dịch vụ luôn cam kết thực hiện các quy trình chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận một cách chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi tài sản của khách hàng, đơn vị luôn sử dụng các thiết bị chuyên dụng và hiện đại, giúp bảo vệ tài sản khỏi hư hỏng trong lúc di chuyển văn phòng.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian: Khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian, thay vì phải tự mình lo lắng mọi việc cũng như lên kế hoạch cho các công việc dù là nhỏ nhất, thay vì vậy khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và yêu cầu, mọi việc sẽ được đội ngũ tại Thành Trung Moving đảm nhận và thực hiện nhanh chóng.
- Nhân viên làm việc chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, từ khâu tư vấn, đóng gói, cho đến vận chuyển đến địa điểm văn phòng mới, tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề, đảm bảo sự hài lòng nơi khách hàng.
- Dịch vụ toàn diện: Tại Thành Trung Moving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói từ A đến Z, bao gồm các khâu tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt cũng như sắp xếp đồ đạc và thiết bị tại văn phòng mới, khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ khâu nào trong quá trình di chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận.
Thành Trung Moving – Đơn vị chuyển văn phòng trọn gói là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Thành Trung Moving được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và chuyên nghiệp, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận, uy tín hàng đầu hiện nay với đầy đủ các gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng.
7 Ưu điểm vượt trội của Thành Trung Moving:
- Đơn vị nhận tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
- Lên bảng báo cáo, phân tích, giúp khách hàng so sánh được ưu và nhược điểm khi chọn thuê.
- Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
- Cung cấp đầy đủ lịch sử bảng giá cho thuê.
- Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
- Đưa tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
- Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phú Nhuận hãy gọi ngay cho đơn vị Thành Trung Moving, chúng tôi sẽ đến và hỗ trợ bạn nhanh chóng theo như thỏa thuận trước đó.



